We can go anywhere

  • Phone
  • Phone

    T2-T7 - 8.00 - 17.00

    Chủ nhật nghỉ

Đi cắm trại bằng xe hơi

Với cắm trại, nó vẫn được tính vào một dạng hoạt động du lịch bụi, một hành trình với những người trẻ. Moto hay xe máy luôn được coi như một lựa chọn đúng bài. Một trải nghiệm xứng đáng so với tính chất mà kiểu, loại hình đi du lịch này được sinh ra.

- Tuy nhiên, khi nhìn vào hoạt động cắm trại ngoài trời. Mô hình này không chỉ được coi là một dạng du lịch bụi. Một hoạt động ngoài tạo ra cho mình một hành trình di chuyển đường dài, tổ chức những hoạt động ngoài trời. Thì trong mắt nhiều người khác, thì nó cũng là một buổi đi chơi, một hành trình đi xa xa thành phố.

- Cho người lớn một không gian trong lành, một khung cảnh tuổi thơ trên một bãi đất rộng, một mặt hồ nước lớn. Và cùng bọn trẻ con chơi những trò chơi tuổi thơ của bố mẹ, nó là ý tưởng. Là cái mong muốn của không ít người ngày nay, khi cuộc sống, công nghệ. Các góc độ khác giúp chất lượng sống của con người phát triển hơn.

- Đi cắm trại bằng xe hơi cũng là một hình ảnh khác – một góc độ minh chứng cho chất lượng sống của chúng ta ngày càng cao. Việc sở hữu ô tô có giá trị dưới từ 800 triệu tới khoảng 1,5 tỷ đồng, cũng dế hơn. Và chúng là những dòng – kiểu xe phù hợp từ không gian. Tới việc chuyên chở đồ đi Camping, đi phượt ngày càng tinh thế và thực dụng hơn.

- Và đó, là lý do vì sao – không ít người lựa chọn đi cắm trại bằng ô tô ngày nay. Như một cách thay đổi không khí, đi chơi cuối tuần mới lạ hơn. Thay vì hướng vào những khu nghỉ dưỡng, Resort cao cấp ngày nay.

I. Đặc điểm dòng ô tô để đi cắm trại gồm những gì?

- Trước hết, với ô tô để chở cả nhà đi Camping. Trước hết thì chúng phải là dòng xe rộng, thoáng cũng như một không gian chở đồ lớn. Thường chúng ta sẽ nghĩ tới những dòng xe cao, rộng.

- Và khi nhắc tới chúng ta luôn có những cái tên: Innova, Xpander – theo cách gọi của những người ít hiểu về xe nhất. Suy nghĩ đơn giản nhất là một chiếc xe 7 chỗ, to và gầm cao.

- Và quả thật, với 2 dòng xe nói trên với tên đầy đủ là Toyota Innova, hay Mitsubishi Xpander. Hiện là những dòng xe gia đình – đa dụng vừa miếng. Cũng như có một trải nghiệm từ không gian ngồi – tới khoang hành lý phía sau vô cùng thoải mái.

- Tuy vậy, sử dụng ô tô hay kể cả với xe máy. Thì chúng ta cũng nên nhìn và cân đối những gì chúng ta sử dụng trong một chuyến đi. Có những gia đình đơn giản, mang theo một chiếc thảm dã ngoại, một xách đồ ăn nhỏ, và ngồi ăn ngoài trời.

- Thì những dòng xe đô thị nhỏ, những kiểu Hyundai I10, KIA Morning nhỏ xinh mà chị em yêu thích. Cũng có một không gian sử dụng khá tốt. Thoải mái cho những chuyến đi gia đình kiểu kiểu như thế rồi.

- Còn với những người có kỹ năng tốt, có lều và những đồ dùng cắm trại lớn khác đi kèm. Thì đi cắm trại bằng xe hơi sẽ cần những dòng xe lớn hơn. Những dòng xe có một thùng hành chuyên chở lớn như xe bán tải.

Và cũng không quên, chọn ô tô nào để đi cắm trại. Nó còn phụ thuộc lớn vào điều kiện kinh tế của gia đình nữa.

 

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT
Trụ sở: 41, Trần Thị Xanh, khu phố Ðông An, phường Tân Ðông Hiệp, Tp Dĩ An, tỉnh Bình Dương
VP: 20/6 Đường ĐHT23 P. Ðông Hưng Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh
Website: offroad4x4.vn
E-mail: Offroad4x4vn@gmail.com
HOTLINE: 0937.151.366

Đăng ký nhận tin

Nhận thông tin sản phẩm mới nhất, tin khuyến mãi và nhiều hơn nữa.

0937151366