CSKH
0868474010We can go anywhere
3.200.000đ
3.500.000đ
Bộ điều khiển chuyển đổi DC/DC tăng áp cách ly, có thể được sử dụng để chuyển đổi điện áp đầu vào cao hơn, thấp hơn hoặc bằng điện áp đầu ra, đồng thời có hai chế độ hoạt...
DANH MỤC: ĐIỆN CHO XE ,
BỘ ĐIỀU KHIỂN CHUYỂN ĐỔI DC/DC TĂNG ÁP CÁCH LY
Bộ điều khiển chuyển đổi DC/DC tăng áp cách ly, có thể được sử dụng để
chuyển đổi điện áp đầu vào cao hơn, thấp hơn hoặc bằng điện áp đầu ra, đồng thời có hai
chế độ hoạt động: tự động giảm áp và tự động tăng áp, chuyển đổi liền mạch và ít tiếng ồn
các chế độ làm việc khác nhau, sử dụng chế độ điều khiển kỹ thuật số và cài đặt linh hoạt điện áp khởi động
đầu vào. Điện áp và dòng điện đầu ra có thể điều chỉnh được, lý tưởng cho các ứng dụng điều chỉnh,
pin và bộ sạc siêu tụ điện trong ô tô, công nghiệp, viễn thông. và các hệ thống chạy bằng pin.
TRƯỚC KHI LẮP ĐẶT, NẾU KHÔNG RÕ NỘI DUNG NÀO QUÝ KHÁCH HÃY LIỆN HỆ ZALO 0868474010 ĐÊ ĐƯỢC TƯ VẤN CỤ THỂ HƠN . TUYỆT ĐỐI KHÔNG LẮP THỬ NẾU CHƯA NẮM VỮNG CÁC KIẾN THỨC LẮP ĐẶT ĐƯỢC TRÌNH BÀY PHÍA DƯỚI. ĐÂY LÀ SẢN PHẨM KỸ THUẬT THUẦN TÚY, CÂU TỪ ĐÃ ĐƯỢC CHÚNG TÔI HIỆU CHỈNH BÌNH DÂN NHẤT CÓ THẾ, CÓ NHIỀU THUẬT NGỮ KỸ THUẬT SẼ KHÓ HIẾU ĐỐI VỚI NHIỀU NGƯỜI.
THÔNG TIN SẢN PHẨM XEM THÊM TẠI WEBSITE HTTPS://OFFROAD4X4.VN vào mục search gõ từ khóa “BỘ ĐIỀU KHIỂN CHUYỂN ĐỔI DC/DC TĂNG ÁP CÁCH LY” hoặc vào mục sản phẩm à vào mục “điện cho ô tô”
① Trước tiên, hãy kết nối cực dương đầu vào (+ input) , sau đó kết nối cực âm đầu vào (- input), và cực âm không đấu vào mass sườn xe. Xem hình bên dưới
② Điện áp đầu vào cao hơn 13,1V (điện áp khởi động mặc định), máy sẽ khởi động;
③ Sau khi lắp đặt hoàn tất, hãy quan sát điện áp đầu vào của máy khi không tải là bao nhiêu V, và điện áp đầu vào được kéo xuống bao nhiêu V khi tải (khi có dòng điện đầu ra), được sử dụng để thiết lập điện áp khởi động;
④ Xác nhận điện áp đầu ra phù hợp với điện áp của thiết bị cần truy cậpm ví dụ pin Lifepo4 14.6v
⑤ Sau đó, hãy kết nối cực dương đầu ra, và cuối cùng kết nối cực âm đầu ra, và cực âm không đấu vào mass sườn xe;
⑥ Đèn báo của bộ sạc sáng màu đỏ, tức là máy đang ở trạng thái hoạt động bình thường.
Vin : điện áp vào
Vout : điện áp ra
Bước 1: Cài đặt điện áp khởi động
Ấn vào K1 (trên bộ điều khiển) à màn hình hiển thị “ In under voltage” như hình trên à để tăng điện áp ấn K2, để giảm ấn K3 à hoàn thành lưu cài đặt ấn K4.
Điện áp đầu vào từ 12 – 16,5 V, thông số mặc định là 13.1V (tùy mỗi xe chúng ta có thể điều chỉnh dựa vào tham số thực tế mỗi xe theo bước kiểm tra lúc lắp đặt)
Bước 2: Cài đặt bảo vệ điện áp đầu vào
Ấn vào K1 (trên bộ điều khiển) à màn hình hiển thị “ In over voltage” như hình trên à để tăng điện áp ấn K2, để giảm ấn K3 à hoàn thành lưu cài đặt ấn K4.
Điện áp mặc định là 16v, Tùy vào mỗi loại xe, chúng ta sẽ chỉnh mức điện áp quá áp đầu vào ,
Bước 3: Cài đặt điện áp ra
Ấn vào K1 (trên bộ điều khiển) à màn hình hiển thị “ Out over voltage” như hình trên à để tăng điện áp ấn K2, để giảm ấn K3 à hoàn thành lưu cài đặt ấn K4.
Điện áp mặc định là 15.2 V , tùy vào cấu hình pin cần sạc ta cài đặt điện áp phù hợp.
Dòng điện 60 -100 A: dây 6 Awg (16mm2)
Dòng điện 100 -160A: dây 4 Awg ( 25mm2)
Điều chỉnh dòng điện đầu ra: Dùng Vít dẹp chỉnh biến trở A màu xanh để điều chỉnh điện áp sạc phù hợp 10 -30A
Vui lòng tham khảo các thông số tỷ lệ sạc và xả của cell pin, sau đó điều chỉnh dòng điện sạc tương ứng để sạc cho bộ pin. Nếu không, dòng điện sạc quá mức có thể gây ra các vấn đề về tuổi thọ và độ an toàn của bộ pin.
Tỷ lệ sạc của cell, được biểu thị bằng C
Công thức là: tốc độ sạc = dòng điện sạc ÷ dung lượng cell, ví dụ: 0,3C. Tốc độ sạc của cell,
dung lượng là 100AH, khi đó dòng điện sạc tối đa có thể được đặt là: 100x0,3C=30A.
Tính toán thời gian sạc của bộ pin
Thời gian sạc = dung lượng pin - Dòng điện sạc. Ví dụ: dung lượng pin 100AH, sạc với dòng điện 30A, thời gian sạc = 100÷30=3,33 giờ.
Tuyệt đối không được đảo ngược cực dương và cực âm, nếu không sẽ gây cháy, không có giá trị bảo trì
và sẽ không được trả lại.
Cấm quá áp và quá công suất.
Máy mặc định có đầu ra dòng điện không đổi. Khi không có pin ở đầu ra, không được
trực tiếp tải cảm ứng, chẳng hạn như động cơ DC, máy bơm, biến tần, điều hòa không khí đỗ xe, v.v., nếu không sẽ bị cháy.
Trong thử nghiệm không tải, dòng điện của nguồn điện đầu vào phải lớn hơn 2A, đặc biệt là khi điện áp thấp tăng lên điện áp cao;
Bộ sạc DC-DC Không sử dụng nguồn điện điều chỉnh thông thường để thử nghiệm có tải trừ khi công suất nguồn đầu vào đủ và rõ ràng lớn hơn 1,1 lần công suất đầu ra;
Không sử dụng đồng hồ đo tải điện tử thông thường để kiểm tra công suất của máy;
Cầu chì bên trong đầu vào của máy, khuyến nghị lắp đặt cầu dao tự động hoặc cầu chì bên ngoài, khuyến nghị sử dụng cầu chì với dòng điện 1,3~1,5 lần;
Để hỗ trợ các ứng dụng mở rộng điện áp song song và nối tiếp nhiều máy, tất cả các thông số phải được
điều chỉnh đồng đều trước khi nối tiếp song song;
Tuyệt đối không được tháo rời máy. Nếu phớt bị hỏng, sẽ bị coi là từ bỏ mọi dịch vụ bảo hành sau bán hàng. Vui lòng tuân thủ các quy định của ngành.
Máy phải được lắp đặt trong môi trường không thấm nước.
0868474010