CSKH
0937 151 366We can go anywhere
2.800.000đ
Đây là thiết bị rất quan trọng không thế thiếu cho các xe offroad, mobihome và camping. Vì nhu cầu dùng điện thêm ở các xe này rất nhiều, việc chỉ sử dụng bình chính của xe sẽ khiến cho bạn gặp...
DANH MỤC: PHỤ KIỆN MOBIHOME VÀ CAMPING ,
-Hiện nhu cầu các xe mobihome và camping sử dụng thêm rất nhiều các thiết bị điện như tủ lạnh, sạc máy tính, đt, chiếu sáng, quạt ,...
-Việc sử dụng acquy zin trên xe là hết sức không nên vì nguy cơ bạn sẽ hết điện để khởi động xe, hư acquy hoặc nặng hơn gây quá tải hệ thống điện.
-Vì vậy bạn cần nâng cấp thêm 1 bộ lưu trữ năng lượng (acquy nước, khô, gel, pin lithium, lipo (sắt) ) . Tuy nhiên, để dùng Dynamo sạc cho pin Lithium, lipo bạn cần 1 bộ Đk chuyên dụng.
-Nay Offroad4x4.vn đã nâng cấp Bộ ĐK sạc 2 Acquy từ Dynamo có thể sạc cho bình Axit chì, bình Gel , pin lithium, lipo (pin sắt).
-Chịu được dòng sạc lên tới 150A (phù hợp cho mọi loại xe 12v từ Hatback, CUV, SUV, Bán tải, MPV, mini Bus, tải Van , tải thùng ,...).
Sơ đồ dòng điện
Thông Số Kỹ Thuật :
- Điện áp định mức: 12VDC
- Dòng điện liên tục: 150A
- Dòng điện cực đại: 500A
- Dòng tĩnh: <0,3mA ( còn gọi là dòng rò, bộ cách ly pin không được kết nối, vào chế độ tiêu thụ điện năng thấp khi điện áp nhỏ hơn 12,4 (tức là sau khi tắt )
- Về dòng điện rò rỉ, nó không được lớn hơn 3 mA, điều này rất quan trọng! ! !
- Lỗi đo điện áp: ± . 1% khoảng
- [Đặc điểm công việc]:
+ Điện áp kết nối tự động (trễ 5 phút): 13,2V đến dưới 13.5v
+ Điện áp kết nối tự động (trễ 2 phút): 13,5V đến dưới 13.8v
+ Điện áp kết nối tự động (độ trễ 30 giây): lớn hơn 13.8V
+ Điện áp ngắt kết nối tự động (độ trễ trong 3 phút): dưới 12,8V
+ Điện áp ngắt kết nối tự động (độ trễ trong 2 phút): dưới 12,6V
+ Điện áp ngắt kết nối tự động (trễ 10 giây): dưới 12,4V
+ Ngắt kết nối quá điện áp: 16V
+ Nhấn và giữ công tắc phụ trong 3 giây và nó sẽ tự động tắt sau 60 giây.
+ Công tắc phụ phải sử dụng công tắc chạy bộ (nghĩa là nhấn để bật, nhả loại ra). Nếu bạn không sử dụng một công tắc bên ngoài, bạn không cần kết nối
- [Các tính năng khác]:
+ Đặc điểm hoạt động của chỉ báo: người dùng có thể đánh giá trạng thái của pin kép theo các điều kiện nhấp nháy khác nhau của chỉ báo, trong nháy mắt
Số sê-ri |
Trạng thái chỉ báo |
Ý nghĩa |
1 |
Đèn flash nhanh trong 0,2 giây |
Báo động (điện áp pin quá cao) |
2 |
Trường Lương |
Pin chính và phụ được kết nối |
3 |
Flash cứ sau 1 giây |
Pin chính hoặc điện áp pin phụ cao hơn hoặc bằng 13,2v , đang chờ kết nối |
4 |
Cứ sau 3 giây lại flash |
Điện áp pin chính và phụ thấp hơn 13,2V , nhưng cả hai đều cao hơn 10,8V |
5 |
Cứ sau 5 giây lại flash |
Điện áp pin chính nhỏ hơn 10,8V (hoặc không được kết nối), pin phụ thấp hơn 13,2V nhưng cao hơn 10,8V Lưu ý |
6 |
Cứ 6 giây lại flash |
Điện áp pin chính thấp hơn 13,2V nhưng cao hơn 10,8V , pin phụ thấp hơn 10,8V (hoặc không được kết nối) Lưu ý |
7 |
Luôn luôn tắt |
Điện áp pin chính dưới 10,8V |
Lưu ý: Nếu người dùng hoán đổi cực dương của pin chính và cực dương của pin phụ để dễ dàng kết nối, bộ điều khiển sẽ vẫn hoạt động bình thường, nhưng đèn flash sẽ khác.
Q: Dòng tĩnh của bộ điều khiển pin kép có ý nghĩa gì?
- Trả lời: Dòng tĩnh còn được gọi là dòng rò, có nghĩa là sau khi tắt xe trong một khoảng thời gian, tất- [Trọng lượng và kích thước]:
+ Trọng lượng : 600g
+ Kích thước: (Dài * Rộng * Cao, 10 * 8 * 4cm ) không có đường kẻ
- [ Câu hỏi thường gặp]:
Q: Vai trò của trình quản lý pin kép :
- câu trả lời
1. Khi động cơ hoạt động, hãy kết nối pin chính và pin phụ theo cách thích hợp. Máy phát điện có thể sạc cả pin chính và pin phụ. Trong trường hợp kết nối tự động, nếu bạn sạc hai pin ngay sau khi xe khởi động, đôi khi dòng điện sẽ tương đối lớn. Để bảo vệ động cơ và dây nối, việc kéo vào bị trì hoãn. Kết nối cưỡng bức bằng tay không bị ảnh hưởng. Khi động cơ tắt, có bộ sạc để sạc pin phụ, sau đó bộ điều khiển cũng sẽ kết nối pin chính và pin phụ sau khi trì hoãn.
2. Khi động cơ ngừng kết nối kịp thời ắc quy chính và ắc quy thứ cấp, thiết bị chuyển đổi xe vẫn tiếp tục ngay cả khi điện không có nghĩa là cho phép hai Ge bị mất pin, để chúng tôi có thể đảm bảo có đủ pin để di chuyển bình thường.
3. Chức năng mượn năng lượng: Nếu ắc quy chính không khởi động được xe, hãy nhấn công tắc kéo cưỡng bức trong 3 giây để buộc kết nối của ắc quy chính và ắc quy phụ.
4. Đèn báo cho biết các trạng thái khác nhau của pin ở các trạng thái làm việc khác nhau, để người dùng có thể nhìn thấy trong nháy mắt. cả các thiết bị điện và bộ điều khiển trên xe sẽ đi vào mức tiêu thụ điện năng thấp. Mức tiêu thụ điện tĩnh của xe chở khách thông thường là dưới 10-20mA (mA). Do đó, dòng rò của bất kỳ mô-đun sửa đổi nào không được lớn hơn 3mA , tốt nhất là nhỏ hơn 1mA . Trong thị trường cài đặt sẵn, các yêu cầu được đưa ra bởi các OEM thường dưới 2mA và một số phải dưới 1mA .
- Nếu dòng rò của mô-đun trang bị thêm đạt 30mA , hãy xem điều gì xảy ra:
- Tiêu thụ điện năng cho một ngày đỗ xe: 24H * 30mA = 720mAH (milliampere giờ) = 0,72mAH
- Điện năng tiêu thụ trong một tháng đỗ xe: 0,72mAH * 30 = 21AH ( Ah )
- Nếu công suất của ắc quy xe là 60 ampe giờ, thì cộng với mức tiêu thụ năng lượng của chính chiếc xe, tổng cộng một nửa lượng điện đã được tiêu thụ, và nó có thể không thể khởi động.
Q: Bạn có thể nói về vấn đề nóng của bộ điều khiển pin kép không?
- Trả lời: Nhiệt độ cho phép của các sản phẩm ô tô thường cao hơn so với các sản phẩm gia dụng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thực tế và khách hàng của Daewoo, nhiều bộ điều khiển pin kép trên thị trường có vấn đề nghiêm trọng về nhiệt. Lý do quan trọng nhất đối với nhiệt không phải là do tiếp xúc, lý do chính là gói dây rơle. Một số nhà sản xuất sử dụng một số rơle khởi động chỉ được phép sử dụng trong thời gian ngắn làm bộ điều khiển pin kép, đây chắc chắn là một vấn đề. Điện trở dây của rơle khởi động rất nhỏ, dòng điện lớn sau khi nạp năng lượng và lực hút cũng rất lớn, nhưng nhiệt độ nghiêm trọng, do đó chỉ có thể được sử dụng trong một thời gian ngắn, chẳng hạn như khởi động tức thời của động cơ. Một số nhà sản xuất sẽ tăng điện trở của gói rơle khởi động để giảm nhiệt, nhưng lần này khả năng giảm dòng hút sẽ giảm. Daewoo đã mua một bộ điều khiển pin kép làm từ rơle khởi động và nó trở nên rất nóng.
Q: Có nên kết nối công tắc phụ trên bộ cách ly không?
- Trả lời: Bạn không thể kết nối nó. Nếu bạn cần mượn điện, bạn cần kết nối công tắc. Công tắc nên được giữ ở trạng thái tắt. Khi pin chính không thể khởi động và bạn cần mượn điện, bạn có thể nhấn nút này để bắt đầu cho vay. Ở tiểu bang, đừng bật tất cả thời gian nếu không nó sẽ bị rò rỉ điện.
Q: Những tình huống cần thiết để cài đặt bộ điều khiển pin kép?
- Trả lời: Quân đội, phiêu lưu, xe địa hình và những người đam mê âm thanh xe hơi, xe có thiết bị điện công suất lớn được lắp đặt trong xe
- Đề xuất sửa đổi: tời điện, đèn định vị công suất cao, âm thanh công suất cao và mạch ngoài sử dụng trực tiếp pin phụ
Q: Thời gian kéo vào có được điều chỉnh theo sự thay đổi của điện áp để bảo vệ dòng xe nguyên bản không?
- Trả lời: Trong thời gian ngắn sau khi khởi động, công suất sạc của xe gấp nhiều lần so với thời gian bình thường và nó có thể đạt tới hơn hàng chục ampe. Nếu pin chính và phụ được kết nối cùng lúc, công suất sạc có thể đạt tới hàng trăm ampe. Cả pin và pin và dây nối đều bị thương nặng. Tuổi thọ của pin chính và pin phụ được rút ngắn đáng kể, bộ điều khiển pin kép Daewoo tránh được loại sự kiện này rất tốt và điện áp pin chính sẽ đạt 13,8V hoặc Sau vài phút, điện áp của chiếc xe nguyên bản tăng lên và lượng điện tích giảm xuống trước khi kéo vào, làm choáng váng đỉnh cao nhất của việc sạc. Theo bảo vệ điện áp trong các giai đoạn, thời gian điều chỉnh kéo vào được điều chỉnh để bảo vệ dòng xe nguyên bản.
Q : Bộ điều khiển pin kép 12V / 24V có tốt hay không phổ quát?
- Trả lời: Nó tốt cho các nhà sản xuất, bởi vì nó có thể làm giảm các loại và số lượng sản xuất và phụ tùng.
- Nhưng nếu khách hàng hiện đang được cài đặt trên một chiếc xe 12V , thì lần tới khi bạn muốn sử dụng một chiếc xe 24V , thì đó phải là GM tốt. Nhưng ai sẽ làm điều này? Vì vậy, đối với người dùng, Daewoo nghĩ rằng nó thường không tốt. Ví dụ, các sản phẩm ô tô biết rằng chiếc xe sẽ có tải trọng và tình huống không chắc chắn khác được đưa ra, cần phải bảo vệ mạch, trong khi mạch bảo vệ 12V và 24V chắc chắn là khác nhau. Lấy mạch bảo vệ 24V cho hệ thống 12V sẽ không cung cấp bảo vệ.
Q: Những loại rơle và thiết bị điện tử nào được sử dụng?
- Trả lời: Rơle điện từ ô tô của thương hiệu được lựa chọn và nhập khẩu linh kiện điện tử cấp ô tô.
Q: Bạn có chấp nhận tùy biến không?
- Trả lời: Nó có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, và giá lô là thuận lợi hơn.
Q: Làm thế nào để bạn chọn bộ điều khiển pin kép phù hợp?
- Trả lời: Khả năng quá dòng, sinh nhiệt, dòng rò, chức năng, kích thước, quy trình, giá cả, Daewoo cảm thấy rằng đây là tất cả các yếu tố cần xem xét.
- Dung lượng quá dòng : Nó chủ yếu được lựa chọn theo tình hình thực tế của khách hàng. Nói chung, không có nhiều cơ hội vượt quá 100A giữa các hệ thống hai pin, và 150A là đủ.
- Sốt : Xem loại rơle đã chọn có phù hợp với thời gian làm việc dài không.
- Dòng tĩnh : có nghĩa là dòng rò, dưới 3mA , tốt nhất là dưới 1mA , nếu trang chi tiết sản phẩm không được mô tả, vui lòng hỏi rõ.Thực tế đo sau khi mua lại.
- Chức năng : xem xét các chi tiết chu đáo, chẳng hạn như để hạn chế việc sạc dòng điện lớn, máy phát và bộ dây bảo vệ, sau khi đạt được điện áp kéo thích hợp sẽ trì hoãn thời gian. Ngoài ra còn có các cách nhấp nháy chỉ báo khác nhau để chỉ ra các trạng thái khác nhau của pin. và nhiều thứ khác nữa.
- Kích thước : Điều này phụ thuộc vào vị trí lắp đặt. Nếu không gian nhỏ, bạn không được mua kích thước lớn. Nếu không gian lớn, đó không phải là vấn đề.
- Quá trình : Nó chủ yếu phụ thuộc vào việc tay nghề có thô hay không, và liệu một số chi tiết được xem xét.
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN VIỆT
Trụ sở: 41, Trần Thị Xanh, khu phố Ðông An, phường Tân Ðông Hiệp, Tp Dĩ An, tỉnh Bình Dương
VP: 20/6 Đường ĐHT23 P. Ðông Hưng Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh
Website: offroad4x4.vn
E-mail: Offroad4x4vn@gmail.com
HOTLINE: 0937.151.366
0937151366